HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Quảng Nam FC trước cuộc đối đầu

Sau gần 10 ngày nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại Aisan Cup 2019. Cuối tuần này, sân cỏ cả nước sẽ trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 Toyota V.League 2017.
Trận cầu tâm điểm của vòng đấu là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC gặp Quảng Nam FC – trận đấu quyết định đến cuộc đua vô địch của 2 đội. Trước trận đấu này, nếu thắng đội chủ nhà Quảng Nam FC sẽ giành chức vô địch sớm 1 vòng đấu. Trong khi đó, Hà Nội FC cũng cần phải thắng đối thủ để tiếp tục hy vọng tạo ra bất ngờ ở lượt trận đấu cuối.
Hà Nội FC buộc phải thắng ở cả 2 vòng đấu cuối để bảo vệ thành công ngôi vô địch
Trao đổi với báo chí trước trận đấu quan trọng diễn ra vào chiều ngày 19/11 tới, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đánh giá cao Quảng Nam FC và cho rằng đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc không phải đối thủ dễ dàng bị đánh bại ở thời điểm này: “Không đội bóng nào có thể coi thường Quảng Nam FC lúc này! Họ đang có được tinh thần hưng phấn, thể hiện phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, một lý do khác khiến chúng tôi cảm thấy e ngại đối thủ này là mùa năm nay Quảng Nam FC thường chơi rất tốt trên sân khách”.
Dù đang chịu khá nhiều bất lợi trong cuộc đua bảo vệ thành công ngôi vương. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm quả quyết sẽ cùng các học trò chiến đấu hết mình trong trận “chung kết” với Quảng Nam FC trên sân nhà vào chiều ngày Chủ nhật tới: “Hà Nội FC sẽ chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Nếu đánh bại được Quảng Nam FC ở trận tới, chúng tôi có trong tay quyền tự quyết để đoạt chức vô địch”.
Đánh giá về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc là những người chiếm ưu thế nhất. Trong khi đó, nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch, Hà Nội FC không còn cửa nào khác là buộc phải thắng ở cả 2 vòng đấu cuối của mùa giải năm nay: “Quảng Nam FC đang nắm trong tay lợi thế lớn để lên ngôi vô địch.
Đang hơn chúng tôi 3 điểm nên chỉ cần họ thắng ở trận đấu tới thì sẽ vô địch sớm 1 vòng. Ngay cả khi chỉ có 1 điểm, cửa vô địch của đội bóng xứ Quảng vẫn sáng, bởi trận cuối họ chỉ phải gặp TP.HCM đã hết mục tiêu. Trong khi đó, Hà Nội FC chỉ có một sự lựa chọn là phải thắng cả Quảng Nam FC lẫn Than Quảng Ninh ở hai trận cuối mới có thể lên ngôi”.
Nam Anh

Posted

in

by

Tags: