Tập 3 vòng Đối Đầu: “Nỗi buồn của Cụ Rùa-Quốc Trung”

Cụ rùa thực sự thảm bại, vì anh rất muốn Cát Tường về đội của mình, anh liên tục nói: “Cát Tường hợp với một nghệ sĩ sáng tác như mình hơn là Mr Đàm”…

Tập 3 vòng Đối đầu đêm qua đã diễn ra đầy kịch tính, với những phần trình diễn ngang sức ngang tài, thực sự là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa các thí sinh. Có thể nói trong đêm thi các HLV đã tung ra dàn chiến binh khủng, được coi là những con át chủ bài mạnh nhất trong đội của mình và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ đã tự đặt mình vào thế “cực chẳng đã”, tự làm khó mình khi phải đưa ra quyết định chọn ai là người đi tiếp.

Màn đối đầu kịch tính của cặp đôi Cát Tường – Song Tú

Có lẽ đáng chú ý nhất trong đêm thi tối qua là trận “quyết chiến” giữa Cát Tường và Song Tú trong đội của Mr.Đàm với ca khúc “Only night”. Chia sẻ về ca khúc này Cát Tường có phần lo sợ, lo vì cô cho rằng “Only night”sinh ra hình như là dành cho Song Tú, phần khác quan trọng hơn Cát Tường  lo sợ trước một đối thủ đáng gờm như Song Tú.

Và quả thực bà mẹ trẻ Song Tú đã có một phần thể hiện khá hoàn hảo khi cô phô bày được hết giọng hát mạnh mẽ và đặc biệt của mình. Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn, nhưng Vũ Cát Tường lại bất ngờ có chút “lép vế” trước Song Tú và không thể hiện được tốt nhất những gì mình sở hữu ở những đoạn đầu.

Màn trình diễn của cặp đôi này đã nhận được nhiều lời khen của các HLV. Hồng Nhung cho rằng: cặp đôi này đã “đốt lửa trên sân khấu” và sau màn trình diễn này, chị sẽ không thể nào quên cái tên Vũ Cát Tường. Cụ rùa Quốc Trung cũng đưa ra những nhận định khá chính xác: “Vũ Cát Tường hợp với một nghệ sĩ sáng tác như mình hơn là Mr Đàm”. Dường như trong lời tiên đoán của HLV Quốc Trung, anh cũng biết chắc được ý đồ của ông hoàng Mr.Đàm sẽ giữ lại Song Tú. Nói như vậy để thấy được rằng nhạc sĩ Quốc Trung rất thích cá tính của Vũ Cát Tường, trong câu nói của anh cũng hàm chứa sự dụ dỗ, lôi kéo thí sinh này.

Đúng như những gì đã đoán định, Đàm Vĩnh Hưng đã nói lời xin lỗi với Cát Tường dù hết lời ngợi khen cô: “Tôi mắc nợ Vũ Cát Tường!” Sau lời nói quả quyết đó, quyết định cứng rắn của Mr Đàm đã được đưa ra. Theo đó, cô học trò cưng mà anh thường gọi là “con trai tôi” sẽ không còn tiếp tục đồng hành với team của anh nữa.

Ngay lập tức các HLV còn lại chớp thời cớ “cướp ngay” Cát Tường về đội của mình làm tăng kịch tính của đêm thi. Bằng những lời nói chân thành đầy ma mị của Hồng Nhung, Cát Tường đã không cưỡng lại được. Một lần nữa Cô Bống đã giành chiến thắng trong màn cướp thí sinh trước Quốc Trung và Mỹ Linh.

Ngược lại, với niềm hoan hỷ của HLV Hồng Nhung là sự buông lơi, thất vọng của Quốc Trung. Cụ rùa thực sự thảm bại, vì anh rất muốn Cát Tường về đội của mình, anh liên tục nói: “Cát Tường hợp với một nghệ sĩ sáng tác như mình hơn là Mr Đàm”….Nhưng cuối cùng Vũ Cát Tường lại chọn Hồng Nhung.

Dù thế nào thì với Cát Tường đó cũng là một niềm vui lớn, khi được đi tiếp, một cánh cửa mới, một cơ hội mới được mở rộng với thí sinh tài năng này. Tập 3 vòng đối đầu khép lại đầy ấn tượng với khán giả.

Tường Vi – TTVN


Posted

in

by

Tags: