Văn hóa nghệ thuật

18:58 30/06/2022
Ngày 30/6, Allkpop đưa tin về sức ảnh hưởng của Lisa (BlackPink) sau khi nữ ca sĩ xuất hiện ở show thời trang do thương hiệu Celine tổ chức dưới tư cách đại sứ toàn cầu.

Những hình ảnh, video ghi lại sự kiện cho thấy hàng trăm người hâm mộ tụ tập quanh địa điểm để chờ gặp mặt Lisa.

Đồng thời trên các nền tảng mạng xã hội, loạt hashtag liên quan đến Lisa lọt vào danh sách từ khóa xu hướng, được tìm kiếm và đề cập nhiều nhất thế giới. Nhờ vậy, nữ ca sĩ phá vỡ kỷ lục và vươn lên thành nghệ sĩ solo người châu Á được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter trong năm 2022.
Trang phục Lisa diện khi dự sự kiện thời trang tại Pháp. Ảnh: Naver.

Allkpop cho biết trong số nghệ sĩ tham dự sự kiện lần này, Lisa là ngôi sao được công chúng nhắc tên nhiều nhất. Khoảng 30 triệu bài đăng đính kèm hashtag liên quan đến cô. Từ khóa chính #LISAXCELINE đạt hơn 7 triệu lượt đề cập.

Trên Tiktok, #LISAXCELINE trở thành hashtag có nhiều lượt xem nhất trong lịch sử hãng thời trang, chạm mốc hơn 75,4 triệu lượt xem.

Nhiều đơn vị truyền thông quốc tế như Paper Magazine, Hollywood Fix, Fashion Nap, ELLE Thái Lan... đưa tin về số lượng lớn khán giả chờ đợi Lisa ở lối vào và ra của sự kiện.

Chứng kiến sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Lisa, người hâm mộ nữ ca sĩ trích dẫn lại lời nhận xét Fashion Network viết về cô trong năm 2020: "Khi Lisa - nữ hoàng Kpop và đại sứ Celine kể từ năm 2020 - xuất hiện, đám đông bên ngoài trở nên phấn khích, liên tục la hét và cố gắng vượt qua rào chắn".

Ngoài ra, công chúng càng thêm yêu mến Lisa sau khi chứng kiến nữ ca sĩ dành thời gian ký tặng người hâm mộ, lịch sự yêu cầu tài xế giảm tốc độ lái xe để có thể vẫy tay chào tạm biệt fan.

 
Thúy Hà (Zing)

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Thông tin Thể thao Việt Nam
- Trụ sở: P601, CT4 chung cư Booyoungvina, Mỗ Lao, Hà Đông

ttvn

Top