Phương Mỹ Chi “một tài năng âm nhạc sáng giá” của dòng nhạc dân ca

Chắc chắn trong tương lai Phương Mỹ Chi sẽ trở thành một Cẩm Ly thứ hai trong làng âm nhạc Việt Nam. Sân chơi The Voice sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ của em được bay cao, bay xa.

Cô ca sĩ nhí sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn với nhiều thế hệ cùng chung sống, ngoài việc đi học ở trường, Mỹ Chi phụ giúp mẹ việc bán chè và những việc lặt vặt khác khi ở nhà. Niềm đam mê hát dân ca của Mỹ Chi đến từ người cô út trước đây là một ca sĩ hát dân ca nhưng vì bệnh tật mà không thể đi diễn như trước. Vì thế bao nhiêu tâm tình, nhiệt huyết với âm nhạc người cô đem gửi gắm hết thảy vào Mỹ Chi.

Được biết trước khi đến với cuộc thi “The Voice Kids” Phương Mỹ Chi đã từng tham gia khá nhiều hoạt động văn nghệ của trường lớp, quận, huyện và đã không ít lần đạt giải. Đến với giọng hát Việt 2013, Phương Mỹ Chi đã để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp với giọng ca ngọt ngào, đằm thắm, thấm đượm nghĩa tình đặc trưng của dòng nhạc dân ca.

Có thể nói, Phương Mỹ Chi chính là phát hiện đặc biệt nhất tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. “Một mình một cõi” với dòng nhạc dân ca, Mỹ Chi gây ấn tượng mạnh với màn thử giọng giấu mặt Quê em mùa nước lũ và mới đây là Liên khúc ba miền ở vòng Đối đầu, giúp em giành tấm vé đi tiếp vào vòng Liveshow. Clip các phần trình diễn này của Mỹ Chi trên Youtube thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, có clip đến hơn triệu lượt xem.

Dần dần cái tên Phương Mỹ Chi được biết đến rộng khắp và nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Mới đây, giọng ca 10 tuổi góp mặt trong minishow của huấn luyện viên Hiền Thục và “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Những ca khúc do em thể hiện tại các buổi diễn này như Sa mưa giông, Bài ca đất phương Nam tiếp tục tạo được sự chú ý trong cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt like.

Không chỉ gây ấn tượng bằng giọng hát mượt mà, ngọt ngào sâu lắng khiến bất cứ ai cũng phải chững lại, nín thở lắng nghe, Mỹ Chi còn gây được một thiện cảm đặc biệt với khán giả cả nước bởi vẻ thiên lương, hiền dịu, mộc mạc và chân thành. Chắc chắn trong tương lai Phương Mỹ Chi sẽ trở thành một Cẩm Ly thứ hai trong làng âm nhạc Việt Nam. Sân chơi The Voice sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ của em được bay cao, bay xa. Đây quả là một phát hiện lớn của The Voice Kids mùa giải đầu tiên. Sự xuất hiện của tài năng nhí Mỹ Chi cũng góp phần làm nên súc hút của giọng hát Việt nhí.


Posted

in

by

Tags: