Koscielny coi Champions League là mục tiêu quan trọng nhất

Sau chuỗi trận bất bại ở cuối mùa giải năm ngoái, trung vệ người Pháp tin tưởng Arsenal sẽ có thể tạo ra điều bất ngờ ở Champions League.

Trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal tin rằng Champions League chính là mục tiêu sống còn của Pháo Thủ ở mùa giải tới.

Koscielny đã ghi bàn thắng quan trọng vào ngày cuối cùng của mùa giải, qua đó giúp Pháo Thủ đảm bảo vị trí thứ tư trên BXH và giành vé dự Champions League mùa tới.

Đội bóng thành London đã thi đấu như lột xác với chuỗi 10 trận bất bại ở giai đoạn cuối của mùa giải sau chiến thắng ở trận lượt về vòng 16 đội trước Bayern Munich tại Champions League năm ngoái.

“Chiến thắng ở lượt về Champions League với Bayern Munich là sự kích thích đối với chúng tôi.” – Koscielny chia sẻ với La Montagne.

“Điều quan trọng nhất đối với Arsenal là được thi đấu ở Champions League. Đó là một giải đấu hết sức thú vị khi mà bạn được đối đầu với những CLB mạnh nhất ở châu Âu.”

Như GOAL đã đưa tin thì Bayern và Barcelona đều đang có sự quan tâm sát sao đến trung vệ người Pháp. Tuy nhiên mới đây, Koscielny khẳng định anh muốn được tiếp tục ở lại Arsenal.

“Tôi còn hợp đồng bốn năm với CLB.” – cầu thủ 27 tuổi này cho biết thêm. “Hiện tại, tôi vẫn còn là cầu thủ của Arsenal.”

 

(Theo Goal)


Posted

in

by

Tags: