Nghệ thuật

16:05 25/11/2014

Có thể nói, chưa bao giờ các chương trình truyền hình thực tế ở nước ta lại "nở rộ" như thời gian gần đây. Yếu tố mới lạ, khả năng kết nối và sự gia tăng "quyền lực" của khán giả đã khiến cho truyền hình thực tế có sức thu hút đối với một bộ phận công chúng. Hầu hết các chương trình thực tế của Đài truyền hình Việt Nam đều là những chương trình được mua bản quyền từ nước ngoài, tuy nhiên khi được thực hiện tại Việt Nam thì những chương trình này luôn gặp phải sự so sánh với phiên bản gốc và rất nhiều chương trình đã “bị tố” là có sự dàn xếp, có kịch bản.

Chính vì thế khi chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” phiên bản Hàn Quốc và phiên bản Trung Quốc đã rất thành công Đài truyền hình Việt Nam quyết định mua lại bản quyền chương trình này của Hàn Quốc. Nhưng khi đưa ra công bố với công chúng thì đã gặp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng việc Đài truyền hình Việt Nam luôn dùng kịch bản với các chương trình thực tế sẽ làm mất đi sự hồn nhiên sự hấp dẫn của chương trình này. Cũng có nhiều ý kiến lại cho rằng vì hai phiên bản Hàn và Trung đã quá thành công vì thế phiên bản Việt chắc chắn sẽ gặp phải khó khăn khi thực hiện.

2014-11-25 040115

 4 cặp bố con trong “Bố ơi mình đi đâu thế”

Tuy nhiên ngày 1/11, tập 1 chương trình đã chính thức lên sóng trên kênh VTV3. Sau 4 tập phát sóng chương trình đã thực sự cho thấy sức nóng của mình nhờ sự hồn nhiên dễ thương và tinh nghịch của các bé. “Bố ơi mình đi đâu thế” phiên bản Việt đã chứng minh được sức hút của format chương trình.

2014-11-25 040129

Bé Bo (con của MC Phan Anh) rất ra dáng chị cả

2014-11-25 040243

 Bé Tê Giác ( con của ca sĩ Hoàng Bách) tuy hơi hiếu thắng nhưng lại rất có hiếu với bố

2014-11-25 040259

Bé Bờm ( con của đạo diễn Trần Lực) nổi bật với sự tinh nghịch

2014-11-25 040309

Bé Suti ( con của nhạc sĩ Minh Khang) cực kỳ đáng yêu và dễ thương

Không hề có kịch bản, cũng không có sự dàn xếp trong các cảnh quay, sự thể hiện của các bé hoàn toàn tự nhiên trước ống kính. Chương trình đã thực chất chỉ là buổi ghi hình lại quá trình du lịch giữa 4 cặp bố con và không hề mang tính chất giải trí như các chương trình khác, đem lại sự thích thú và hấp dẫn cho người xem.

2014-11-25 040321

2014-11-25 040410

Các bé trong tập 2 chương trình “bố ơi mình đi đâu thế”

Có thể thấy rằng việc thành công của chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế” đã cho khán giả Việt Nam thấy rằng Việt Nam cũng có thể “đủ sức” để làm ra những chương trình thực tế hay và hấp dẫn mà không có “scandal” như mọi người từng đánh giá./.

Trần Phong

Thể thao Việt Nam

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Bài mới cùng mục

Thông tin tòa soạn Báo điện tử Thể thao Việt Nam
- Trụ sở: P601, CT4 chung cư Booyoungvina, Mỗ Lao, Hà Đông
- Điện thoại: 024.3823.0039. Hotline: 0912391270
- Email:toasoan@thethaovietnam.vn

ttvn

Cơ quan Chủ quản

- Báo Thể thao Việt Nam, 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội
- Quyền Tổng Biên Tập: Lê Thanh Tùng; Chủ biên: Phạm Tuấn
- Giấy phép báo chí: 359/GP - BTTTT, cấp ngày 04/09/2013

Top