Kinh tế

21:00 24/02/2015

Mediobanca cho hay, doanh thu của ngành công nghiệp quy mô lớn của Italy giảm 1,9% trong năm 2013. Trong khi đó, hoạt động của 135 công ty thời trang làm ăn khả quan nhất của nước này tăng 1,4%, với 10 “đại gia” lớn nhất trong ngành thời trang Italy đạt mức tăng trưởng 4,4%.

nganh-thoi-trang-italy-van-song-tot-bat-chap-suy-thoai-kinh-te

Ảnh minh họa

Trong đó, Prada đứng vị trí thứ nhất với doanh thu 3,6 tỷ euro (khoảng 4,1 tỷ USD), xếp thứ hai là Armani với 2,2 tỷ euro.

Nằm trong top 10 này còn có các doanh nghiệp khác như D&G, Ferragamo, Max Mara, Miroglio, OTB, Tod's, Valentino và Zegna.

Trong năm 2013, 10 nhãn hiệu thời trang lớn ở Italy có trong tay số tiền mặt nhiều hơn số nợ tới bốn lần.

Theo nghiên cứu trên, lượng tài sản bằng tiền mặt đó chính là “vật đảm bảo” có thể bảo vệ các công ty trên trước những tác động của suy thoái kinh tế và giúp họ triển khai các thương vụ mua bán cổ phần công ty./.

Theo Vietnam+

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Bài mới cùng mục

Thông tin tòa soạn Báo điện tử Thể thao Việt Nam
- Trụ sở: P601, CT4 chung cư Booyoungvina, Mỗ Lao, Hà Đông
- Điện thoại: 024.3823.0039. Hotline: 0912391270
- Email:toasoan@thethaovietnam.vn

ttvn

Cơ quan Chủ quản

- Báo Thể thao Việt Nam, 5 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội
- Quyền Tổng Biên Tập: Lê Thanh Tùng; Chủ biên: Phạm Tuấn
- Giấy phép báo chí: 359/GP - BTTTT, cấp ngày 04/09/2013

Top