Justin Bieber được mời đóng phim “gay” với giá 2 triệu USD

Chàng ca sĩ điển trai nhưng lắm scandal Justin Biber

Johnny Rapid, một nam diễn viên phim khiêu dâm của trang Men.com, trang dành cho người đồng tính nổi tiếng đã chính thức có lời “mời” Justin Bieber cùng đóng phim “gay porn” với mình với mức giá 2 triệu USD.

Trong một đoạn video mà trang Youtube của Men.com đăng tải, Johnny Rapid đã nói: “”Thật không thể tin những điều mà tôi sắp nói, nhưng tôi có một lời đề nghị tuyệt vời cho cậu, Justin Bieber. Men.com và tôi đưa ra mức 2 triệu USD để đề nghị cậu quay một cảnh phim với tôi. 2 triệu đấy, thật không tưởng phải không? Cũng dễ thôi mà, tôi sẽ làm hầu hết mọi phần việc, cậu chỉ việc tới đây trong vài giờ và trở ra với 2 triệu USD cầm trên tay. Hy vọng sớm được gặp cậu!”

Trước lời đề nghị này, nhiều fan đã lên tiếng cho rằng Men.com đang xúc phạm thần tượng của họ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng khả năng mà Justin nhận lời tuy không phải cao khi anh chàng chẳng thèm “nhằm nhò” số tiền 2 triệu USD nhưng khả năng này cũng không phải thấp khi có cơ hội xóa bỏ tin đồn đã chỉnh sửa ảnh khi chụp hình cho hãng nội y Calvin Klein.

Trước đó, Justin đã bị nhiều người chỉ trích và hồ nghi đã photoshop các “múi” cơ bắp khi chụp hình cho Calvin Klein. Nhiều người cũng thất vọng với hãng này khi chọn hình tượng của Bieber không “xứng tầm” như Mark Wahlberg đã làm mẫu.

Bức hình tố cáo ảnh của Bieber đã chỉnh sửa vì so sánh ảnh chụp từ video quảng cáo trước đó đã đăng và ảnh sau này

 

Li Nguyễn

Thể thao Việt Nam


Posted

in

by

Tags: