Giải trí

19:39 10/12/2014

Đĩa đơn này được Psy phát hành hồi tháng 6, với sự hợp tác của ca sĩ rap Mỹ Snoop Dogg. Nó ra mắt sau Gangnam Style, MV ăn khách toàn cầu đã nhận được hơn 2,1 tỷ lượt truy cập, gây “tràn” bộ đếm của YouTube.

Overdose của ban nhạc Exo-K đứng thứ 2 về số lượng lượt xem. Nhạc phẩm ăn khách Miracles in December của Exo-K cũng lọt vào Top 10.

Đứng thứ 3 là Mr. Mr của nhóm nhạc nữ Girls' Generation. Đây là ca khúc chủ đề trong album mini thứ 4 của nhóm, được phát hành hồi tháng 2.

Theo TheThaoVanHoa

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Bài mới cùng mục

Thông tin Thể thao Việt Nam
- Trụ sở Báo Thế thao Việt Nam

ttvn

Giấy phép báo điện tử Thể thao Việt Nam số 359/GP - BTTTT
Top