S.Khánh Hòa vào chung kết Toyota Mekong Club Championship 2017

S.Khánh Hòa tiếp tục gây ấn tượng tại giải Toyota Mekong Club Championship 2017 khi giành quyền vào chơi trận chung kết với SCG Muangthong United FC.

Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã giành quyền vào chơi trận chung kết tại giải đấu năm nay sau chiến thắng 2-0 trước Lao Toyota FC trong trận đấu tối Chủ nhật. Trong trận đấu tối qua, Nguyễn Tấn Tài là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng đến từ V.League với pha lập công ở phút 35. Chỉ đúng 6 phút trước khi trận đấu kết thúc đến lượt Youssouf Toure nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Việt Nam.
Với chiến thắng này S.Khánh Hòa sẽ gặp nhà đương kim vô địch Thái Lan, SCG Muangthong United trong trận chung kết. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại Việt Nam vào ngày 23/12, trong khi đó trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 6/1 trên sân của nhà đương kim vô địch Thái Lan.
S.Khánh Hòa giành quyền vào chơi trận chung kết
Tham dự Toyota Mekong Club Championship 2017, S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân phải thi đấu từ vòng đấu loại. Họ chỉ có đúng 4 ngày nghỉ sau trận đấu lượt về vòng loại với Boeung Ket FC đến từ Campuchia. Tuy nhiên, đội bóng phố biển đã thực hiện đúng với lời tuyên bố của HLV Võ Đình Tân rằng đại diện của V.League không bị ảnh hưởng bởi vấn đề thể lực.
Chỉ đúng 3 phút sau khi trận đấu khởi tranh, Chaher Zarour đã hai lần liên tiếp khiến thủ môn Sengphachan Bounthisanh của đội bóng Lào phải đối mặt với những thách thức. Với quyết tâm tiến xa tại giải, S.Khánh Hòa đã hoàn toàn làm chủ thế trận ở những phút sau đó bất chấp những nỗ lực của đội chủ nhà.
Sau hàng loạt tình huống ngon ăn bị lỡ, S.Khánh Hòa đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 35 với pha lập công của Tấn Tài sau tình huống phối hợp với Toure. Có được bàn thắng dẫn trước S.Khánh Hòa càng thi đấu tự tin. Ngay phút 47, từ tình huống kiến tạo của Quốc Chí, cầu thủ Toure đã có cơ hội nhân đôi cách biệt cho đại diện Việt Nam, tiếc rằng cú dứt điểm của ngoại binh này không thành công.
Phút 74, khung thành thủ môn Sengphachan của đội chủ nhà tiếp tục một phen chao đảo sau pha phối hợp tấn công của các cầu thủ S.Khánh Hòa. Một phút sau, từ tình huống đá phạt của Quốc Chí, Toure có cú đánh đầu khiến thủ môn Sengphachan phải nỗ lực cản phá.
Lịch thi đấu Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017
Tuy nhiên chỉ đúng 6 phút trước khi trận đấu kết thúc, từ cú dứt điểm của Đình Nhơn đã trở thành một đường kiến tạo cho Toure hạ gục thủ môn Sengphachan để ấn định thắng lợi 2-0 cho đội bóng phố Biển.
Đội hình thi đấu:
 
LAO TOYOTA FC: Sengphachan Bounthisanh, Saison Khounsamnan, Piyaphong Pathammavong (Eisuke Mouri 69 ‘), Tsutomu Hasegawa, Renshi Yamaguchi, Phouthone Innalay (Lathaxay Lounlasy 76’), Konekham Inthammavong (Soma Otani 51 ‘), Phithack Kongmathilath, Lektoxa Thongsavath (Manolom Phomsouvanh 59 ‘), Bounthavy Sipasong (Sopha Saysana 87’), Kazuo Homma.
SANNA KHANH HOA BVN FC: Nguyễn Tuấn Mạnh, Trần Văn Vũ (Nguyễn Minh Huy 68 ‘), Chaher Zarour, Trần Đình Khương, Nguyễn Tấn Điền, Lê Cao Hoài An, Lê Duy Thanh (Trần Đình Kha 83’), Nguyễn Đình Nhơn (Nguyễn Đình Lợi 90 ‘), Nguyễn Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Youssouf Toure.
Trung Kiên

Posted

in

by

Tags: