Công Phượng sát cánh Công Vinh đấu Man City

Dù chưa chốt lại danh sách đội tuyển dự trận giao hữu với Man City vào ngày 27/7 tới nhưng HLV Miura sẽ kết hợp các cựu binh với các ngôi sao mới nổi.

Công Vinh – Công Phượng là cặp tiền đạo yêu thích của HLV Miura.

Ngày mai (14/7), HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ thời hậu SEA Games 28. Nhà cầm quân người Nhật sẽ lựa chọn các trận ở V.League để dự khán và bàn bạc với các trợ lý, phòng ĐTQG trước khi chốt danh sách triệu tập đội tuyển cho trận giao hữu với Man. City vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình. HLV Miura bật mí rằng danh sách đội tuyển Việt Nam là sự pha trộn hợp lý giữa kinh nghiệm của các cựu binh và sức trẻ của những ngôi sao mới nổi.

Nếu loại trừ những yếu tố bất ngờ từ những chấn thương, những cầu thủ được HLV Miura tin cậy trong thời gian qua sẽ được triệu tập trở lại. Đáng chú ý, trong lứa cựu binh có những ngôi sao như Công Vinh, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Văn Quyết, Thành Lương cùng các ngôi sao mới nổi như Công Phượng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng…

Ngô Hoàng Thịnh

Một sự trở lại được cho là đầy cảm xúc với HLV Miura là Ngô Hoàng Thịnh – cầu thủ mà nhà cầm quân người Nhật đánh giá rất cao và đã bật khóc khi chia tay tiền vệ xứ Nghệ vì gãy 2 xương sườn.

Theo kế hoạch, kết thúc vòng 18 của V.League 2015 (23/7), HLV Miura sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam và ban huấn luyện. Toàn đội sẽ tập trung vào ngày 25/7 và thi đấu với Man City vào ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

Nguồn: BÓNG ĐÁ +

Posted

in

by

Tags: