Tiết lộ: Lần đầu tiên Ozil ghi bàn bằng đầu

Là một ngôi sao đã thành danh từ lâu nhưng ít ai biết được rằng pha làm bàn bằng đầu trong chiến thắng của ars‌enal trước Norwich là bàn thắng bằng đầu, đầu tiên của Mesut Oezil.
Trước trận gặp Norwich, những tưởng Mesut Oezil đã không kịp bình phục chấn thương gặp phải ở vòng loại World Cup 2014 nhưng cuối cùng tiền vệ người Đức đã có mặt và có một trận đấu chói sáng góp phần làm nên chiến thắng 4-1 của ars‌enal.

Trong 2 bàn thắng mà anh ghi cho Pháo thủ có một pha lập công bằng đầu và thật ngạc nhiên khi đây là bàn thắng bằng đầu đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của Mesut Oezil.

Theo thống kế của kênh Transfermarkt thì kể từ khi khoác áo Schalke 04, Werder Bremen, Real Madrid và bây giờ là ars‌enal, Mesut Oezil chưa bao giờ ghi bàn bằng đầu. Một thông tin khá bất ngờ và thú vị.

Không chỉ giúp ars‌enal có 3 điểm để thống trị ngôi đầu trên BXH Premier League mà Mesut Oezil còn rất phấn khích vời bàn thắng bằng đầu này. Tiền vệ người Đức cho biết: “Tôi chưa bao giờ ghi bàn bằng đầu và cảm giác này thật khó tả. Đây có thể coi là món quà sinh nhật muộn và tôi cảm ơn đồng đội và CĐV ars‌enal luôn ủng hộ và cổ vũ cho mình.”

 


Posted

in

by

Tags: