Trực tiếp trận bóng chuyền nam Việt Nam vs Campuchia: Thắng lợi thứ 2 liên tiếp

Một chiến thắng trước Campuchia ở trận đấu ngày hôm nay sẽ giúp đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành tấm vé vào vòng bán kết sớm 1 vòng đấu.

Trực tiếp bóng chuyền nam Việt Nam vs Campuchia (bảng B):


Set 1: 16h36 Kết thúc set 1, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành thắng lợi trước Campuchia với tỷ số 25-14. Ở set thi đấu đầu tiên, đội tuyển bóng chuyền nam đã vươn lên dẫn trước tới 7 điểm trước khi Campuchia ghi được điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, ở những phút sau đó, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam thi đấu có một chút thiếu tập chung và để Campuchia liên tục rút ngắn tỷ số. Mặc dù vậy, bản lĩnh của Nguyễn Hữu Hà và sức trẻ của Từ Thanh Thuận đã được phát huy đúng lúc để giúp đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vươn lên bất chấp nỗ lực bám đuổi của Campuchia.

Set 2, 
trong những phút đã qua cả Việt Nam và Campuchia đã liên tục có những tình huống rượt đuổi tỷ số. Dù là những người dẫn trước nhưng có những lúc đội tuyển nam Việt Nam đã gần như để cho Campuchia cân bằng tỷ số (11-12) trước khi ghi được 4 điểm liên tiếp vươn lên dẫn trước 16-12 khi bước vào giờ nghỉ giữa set đấu lần thứ 2.
Sau lần nghỉ giữa set đấu, dù liên tục vươn lên dẫn điểm, nhưng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam phải rất vất vả để đánh bại Campuchia trong set 2 với tỷ số 25-22.

Set 3: 
Sau hai thắng lợi liên tiếp Nguyễn Hữu Hà cùng các đồng đội đầy tự tin bước vào set thi đấu thứ 3. Trong khi đó ở phía bên kia lưới các tay đập Campuchia không duy trì được sự ổn định như trong set 2. Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã kết thúc set đấu với tỷ số 25-18 để ấn định thắng lợi 3-0. Với kết quả này, Nguyễn Hữu Hà cùng các đồng đội đã sớm giành vé vào bán kết và vị trí số 1 tại bảng B. Đây là vị trí quan trọng để đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có thể đổi màu tấm huy chương tại SEA Games 28.

Hoàng Anh (thethaovietnam.vn)


Posted

in

by

Tags: