Bóng chuyền

09:59 23/02/2016
Một cái tên của làng thể thao thành tích cao rất được chú ý là Nguyễn Thị Ngọc Hoa (bóng chuyền).
 
Năm thứ 2 liên tiếp, cô gái người Long An đã cùng đội bóng Bangkok Glass vô địch Thái Lan tại giải bóng chuyền nữ Thaileague 2016. Về tính quảng bá thương hiệu, rõ ràng Ngọc Hoa có xuất phát điểm muộn hơn khi trước đây người ta chỉ biết tới nhiều những Phạm Kim Huệ hay Phạm Thị Yến. Thành tích của Ngọc Hoa lúc này tốt. Sức hút với người hâm mộ có nhiều. Tiếc rằng, cô chưa một lần có được những hợp đồng tài trợ đồ thể thao riêng cho bản thân.

Câu chuyện của Ngọc Hoa cũng như bóng chuyền Việt Nam nói chung vì kiếm được một nhãn hiệu sản xuất đồ thể thao ký hợp đồng tiền tỷ và dài hơi vẫn chưa thể. Dù thực tế, bóng chuyền đang là môn đứng sau bóng đá tại Việt Nam có sự theo dõi khá đông từ người hâm mộ. Nếu một lần được một thương hiệu tài trợ riêng, đó là bước ngoặt cho riêng Ngọc Hoa. Tại châu Á, một số VĐV nữ nổi tiếng của Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc… đã có nhà tài trợ tìm tới ký kết hợp đồng riêng và tạo hiệu ứng rất hiệu quả. Thực tế nằm ở chỗ, phải là môn thể thao tạo được thị trường hiệu quả thì nhà tài trợ mới mặn mà đầu tư ký kết với cá nhân bằng không sự nổi tiếng vẫn chỉ mang tính vỗ tay và không mang về lợi nhuận.

SGGP

Để lại một bình luận

Thông tin phản hồi (0)

Thông tin Thể thao Việt Nam
- Trụ sở: P601, CT4 chung cư Booyoungvina, Mỗ Lao, Hà Đông

ttvn

Top