Đội trẻ Ngân hàng công thương Việt Nam toàn thắng 2 trận đầu tiên

Sau hai lượt trận đầu tiên tại vòng bảng giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2015, đội tuyển Ngân hàng Công thương Việt Nam toàn thắng trước đối thủ.
Ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng, các tay đập trẻ của Ngân hàng Công thương Việt Nam đối mặt với PVD Thái Bình. Với trình độ vượt trội, các tay đập trẻ của Ngân hàng Công Thương không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ 3-0 với tỷ số 25-9, 25-11 và 25-14. Ở lượt trận vòng bảng thứ hai, Ngân hàng Công thương Việt Nam tiếp tục giành thắng lợi trước đội trẻ Hà Nội với cùng tỷ số 3-0 (25/15, 25/13 và 25/10).
Một cái nôi lớn của bóng chuyền Việt Nam khác là đội trẻ Thông tin Liên Việt Postbank cũng đã có chiến thắng 3-0 trước Tân Bình – TP. HCM với tỷ số các set lần lượt là 25-11, 25-11 và 25-13. Các tay đập trẻ của VTV Bình Điền Long An cũng không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Đắc Lắc 3-0 với tỷ số lần lượt là 25-14, 25-21 và 25-13.
Ở nội dung của nam đội trẻ Thể công binh đoàn 15 cũng giành chiến thắng ở lượt trận mở màn của mình trước Đắc Lắc với tỷ số 3-0 (25-19, 25-13, 25-15). Nam Hà Nội cũng giành thắng lợi 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-18, 25-17, 25-12 ở lượt trận mở màn.

Kết quả các trận đấu giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2015 từ ngày 13 đến 15/6
 

Thethaovietnam.vn cập nhật chi tiết những thông tin của đội tuyển bóng chuyền nam và nữ tại SEA Games 28:

Từ Thanh Thuận – Ngôi sao sáng của bóng chuyền nam Việt Nam

Sau những thành công ở cấp CLB, chủ công trẻ Từ Thanh Thuận đã khẳng định được vai trò quan trọng trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 28.

Nguyễn Hữu Hà: Lời cuối cho cuộc tình 12 năm gắn bó…

Với chủ công Nguyễn Hữu Hà, cuộc tình trải 12 năm nhiều thăng trầm, đam mê vẫn là thứ vực lại tinh thần tuyệt nhất.

Từ Thanh Thuận ghi điểm nhiều nhất trước Thái Lan

“Thùng thuốc pháo” Từ Thanh Thuận trở thành gương mặt xuất sắc nhất của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam tại SEA Games 28 khi trở thành người ghi điểm nhiều nhất cho đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trong tất cả các trận đấu từ đầu giải.

Thua Thái Lan, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành HCB

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan ở trận chung kết ngày hôm nay. Với thất bại 0-3 trước nhà đương kim vô địch, Hữu Hà cùng các đồng đội đành chấp nhận tấm HCB.

Trực tiếp chung kết bóng chuyền nam SEA Games 28, Việt Nam vs Thái Lan

Cùng thethaovietnam.vn cập nhật những thông mới nhất về trận chung kết bóng chuyền nam SEA Games 28 giữa đội tuyển nam Việt Nam vs Thái Lan

09h00 ngày 16/6, bóng chuyền nam Việt Nam vs Thái Lan: Trả thù cho…

Sau thất bại của đội tuyển nữ, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có cơ hội trả thù cho những người đồng nghiệp của mình khi đối mặt Thái Lan ở chung kết nội dung của nam.

Bùi Thị Ngà ghi điểm nhiều nhất cho Việt Nam trước Thái Lan

Một lần nữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thất bại trước Thái Lan ở chung kết đấu trường SEA Games 28. Tuy nhiên, trận đấu ngày hôm nay để lại cho các fan hâm mộ bóng chuyền cả nước nhiều cảm xúc.

Chung kết bóng chuyền nữ SEA Games 28: Việt Nam giành HCB

Đã không có bất ngờ xảy ra ở trận chung kết bóng chuyền nữ tại SEA Games 28 khi đội tuyển nữ Việt Nam một lần nữa trở thành bại tướng của Thái Lan để rồi nhận tấm HCB.

Từ Thanh Thuận ghi điểm nhiều nhất trước Myanmar tại bán kết bóng…

Với thành tích này, đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Từ Thanh Thuận là người ghi điểm hàng đầu cho đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 28 năm nay.

Trực tiếp chung kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan

Sau 7 trận thua liên tiếp ở các kỳ SEA Games, đội tuyển nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc lật đổ ở trận đấu hôm nay.

Đánh bại Myanmar, Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết bóng chuyền nam

Với chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở trận bán kết 2, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở chung kết vào ngày 16/6.

Hạ Indonesia, Thái Lan vào chung kết bóng chuyền nam

Trong trận bán kết thứ nhất môn bóng chuyền nam SEA Games 28, đội tuyển Thái Lan đã đánh bại Indonesia 3-0 để giành vé vào chơi trận chung kết.

Trực tiếp bán kết bóng chuyền nam Việt Nam vs Myanmar

Cùng thethaovietnam.vn điểm qua những diễn biến chính trong trận bán kết bóng chuyền nam Việt Nam và Myanmar.

Trực tiếp bóng chuyền nam, nữ SEA Games 28 ngày 15/6: Chung kết nữ…

Trong ngày 15/6, môn bóng chuyền sẽ diễn ra 3 trận đấu, tâm điểm là trận chung kết nội dung bóng chuyền nữ Việt Nam và Thái Lan diễn ra lúc 16h00.

16h00 ngày 15/6, bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan: Lật đổ nhà vô…

Với hàng loạt sự thay đổi trong đội hình tại SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc lật đổ người Thái ở trận chung kết bóng chuyền nữ hôm nay.

13h00 ngày 15/6, bán kết bóng chuyền nam Việt Nam vs Myanmar: Trả thù…

Sau thất bại của đội tuyển U23 ở môn bóng đá nam, các VĐV đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam có cơ hội trả thù cho các học trò HLV Miura khi đối mặt với Myanmar ở trận bán kết.

Hà Ngọc Diễm ghi điểm nhiều nhất trước Singapore tại bán kết

Hà Ngọc Diễm trở thành tay đập hàng đầu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trong trận bán kết với Singapore ngày hôm nay.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tái đấu Thái Lan ở chung kết

Với chiến thắng 3-0 trước Singapore ở trận bán kết hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tái đấu Thái Lan ở chung kết.

Bóng chuyền nam SEA Games 28: Việt Nam gặp Myanmar ở bán kết

Sau hai trận đấu cuối cùng tại bảng A ngày hôm nay, Myanmar sẽ trở thành đối thủ của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại vòng bán kết.

Trực tiếp bán kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Singapore: Dễ dàng vào…

Cùng thethaovietnam.vn điểm qua những diễn biến chính của trận bán kết bóng chuyền nữ giữa Việt Nam và chủ nhà Singapore.

Từ Thanh Thuận ghi điểm nhiều nhất trước Singapore

Trong chiến thắng 3-0 (25-17, 25-18, 25-20) trước Singapore chiều ngày 12/6, “thùng thuốc pháo” Từ Thanh Thuận tiếp tục là người ghi điểm nhiều nhất cho đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam.

Trực tiếp bóng chuyền nam, nữ SEA Games 28 ngày 14/6: Bán kết nữ Việt…

Trong ngày hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại vòng bán kết SEA Games 28 gặp chủ nhà Singapore.

16h00 ngày 14/6, bóng chuyền nữ Việt Nam vs Singapore: Khẳng định bản…

Sau 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng bảng, hôm nay Ngọc Hoa và các đồng đội sẽ bước vào trận bán kết gặp chủ nhà Singapore. Đây là trận đấu để các học trò HLV Thái Thanh Tùng khẳng định bản lĩnh thực sự của mình tại SEA Games 28.

Trực tiếp bóng chuyền nam Việt Nam vs Singapore

Cùng thethaovietnam.vn cập nhật những thông tin trực tiếp trận bóng chuyền nam giữa Việt Nam và chủ nhà Singapore

16h00 ngày 13/6, Việt Nam vs Singapore: Giành ngôi nhất bảng

Trước một Singapore đã sớm phải nói lời chia tay với SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành ngôi nhất bảng B.

Đỗ Thị Minh ghi điểm nhiều nhất trước Phillippines

Trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam trước Philippines ngày hôm nay, chủ công Đỗ Thị Minh là người ghi điểm nhiều nhất.

Hạ Philippines, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi nhất bảng B

Ở lượt trận thứ 3 tại vòng bảng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành thắng lợi 3-0 trước Philippines để giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng B.

Trực tiếp trận bóng chuyền nữ Việt Nam vs Philippines

Giành thắng lợi trước Philippines sẽ giúp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng B.

Trực tiếp các trận bóng chuyền nam, nữ tại SEA Games 28 ngày 13/6

Trong ngày hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nam và nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối tại vòng bảng của mình.

09h00 ngày 13/6, Bóng chuyền nữ Việt Nam vs Philippines: Chia tay kẻ…

Một chiến thắng nữa trong trận đấu với Philippines ngày hôm nay sẽ giúp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành cho mình tấm vé vào bán kết với vị trí số 1 tại bảng B.

Từ Thanh Thuận ghi điểm nhiều nhất trận thứ 2 liên tiếp

Trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển bóng chuyền nam trước Campuchia ngày hôm nay, “thùng thuốc pháo” Từ Thanh Thuận tiếp tục là người ghi điểm nhiều nhất của đội tuyển Việt Nam.

Thắng Campuchia, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vào bán kết

Với chiến thắng 3-0 trước Campuchia ở lượt trận ngày hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sớm ghi tên vào vòng bán kết tại SEA Games 28 trước 1 vòng đấu.

Trực tiếp trận bóng chuyền nam Việt Nam vs Campuchia: Thắng lợi thứ 2…

Một chiến thắng trước Campuchia ở trận đấu ngày hôm nay sẽ giúp đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành tấm vé vào vòng bán kết sớm 1 vòng đấu.

Trực tiếp bóng chuyền nam, nữ tại SEA Games 28

Cùng thethaovietnam.vn theo dõi trực tiếp các trận đấu bóng chuyền nam nữ tại SEA Games 28.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành vé vào bán kết

Với hai chiến thắng liên tiếp tại bảng B, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã sớm ghi tên mình vào vòng bán kết tại SEA Games 28.

16h00 ngày 12/6, Việt Nam vs Campuchia: Giành vé vào bán kết?

Một chiến thắng nữa trước Campuchia ở trận đấu ngày hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ giành cho mình tấm vé vào bán kết tại SEA Games 28.

Từ Thanh Thuận ghi điểm nhiều nhất trước Indonesia

Ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã đánh bại Indonesia 3-0. Trong trận đấu này “thùng thuốc pháo” Từ Thanh Thuận là người ghi điểm nhiều nhất.

Đội tuyển bóng chuyền nam có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 28

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có khởi đầu ấn tượng tại SEA Games 28 khi giành thắng lợi 3-0 trước Indonesia ở trận đấu mở màn. Với chiến thắng này, đội tuyển bóng chuyền nam đã đòi được món nợ cho thất bại ở trận mở màn tại SEA Games 27 tại Myanmar cách đây gần 2 năm.

Trực tiếp trận bóng chuyền nam Việt Nam vs Indonesia

Tại SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khăn. Một chiến thắng trước Indonesia ngày hôm nay sẽ giúp Nguyễn Hữu Hà cùng các đồng đội tự tin hơn ở những trận đấu phía trước.

Trực tiếp trận bóng chuyền nữ Việt Nam vs Indonesia: Chiến thắng thứ 2

Một chiến thắng trước Indonesia ở trận đấu ngày hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chắc chắn sẽ giành cho mình tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết tại SEA Games 28.

ĐT nữ Việt Nam nhọc nhằn đánh bại Indonesia

Sau khi để Inodonesia cân bằng tỷ số 2-2 sau 4 set đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đã khẳng định sự trở lại trong set 5 để giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội tuyển nữ Việt Nam.

Trực tiếp trận bóng chuyền nữ Việt Nam vs Indonesia: Chiến thắng thứ 2

Một chiến thắng trước Indonesia ở trận đấu ngày hôm nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chắc chắn sẽ giành cho mình tấm vé đầu tiên vào vòng bán kết tại SEA Games 28.

11h00 ngày 11/6, Việt Nam vs Indonesia: Chung kết sớm

Sau những thắng lợi trước đối thủ ở lượt trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Indonesia ngày hôm nay được đánh giá là trận “chung kết sớm” ở bảng B.

18h00 ngày 11/6, Việt Nam vs Indonesia: Đòi nợ?

Một chiến thắng trước đối thủ chiều nay, sẽ giúp đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đòi món nợ đã để thua trước Indonesia tại Myanmar cách đây gần 2 năm.

11h00 ngày 11/6, Việt Nam vs Indonesia: Chung kết sớm

Sau những thắng lợi trước đối thủ ở lượt trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Indonesia ngày hôm nay được đánh giá là trận “chung kết sớm” ở bảng B.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chiếm vị trí số 1 bảng B

Sau lượt trận đầu tiên tại SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng vị trí số 1 tại bảng B nhờ hơn Indonesia chỉ số phụ.

Trần Thị Thanh Thúy ghi điểm nhiều nhất trước Malaysia

Ở trận mở màn SEA Games 28, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Malaysia và Trần Thị Thanh Thúy là người ghi điểm nhiều nhất trong trận đấu.

ĐT Bóng chuyền nữ Việt Nam dễ dàng hạ gục Malaysia

Đội tuyển bóng bóng chuyền nữ Việt Nam đã có khởi đầu ấn tượng tại SEA Games 28 khi giành thắng lợi 3-0 trước Malaysia với tỷ số các set lần lượt là 25-10, 25-15 và 25-15.

Trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia: Nữ Việt Nam có chiến thắng đầu…

Với sự vượt trội về đẳng cấp, Ngọc Hoa cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ dễ dàng dánh bại Malaysia ở trận mở màn tại SEA Games 28.

09h00 ngày 10/6, Việt Nam vs Malaysia: Ra quân thuận lợi

Một chiến thắng trước Malaysia trong sáng nay sẽ giúp Ngọc Hoa và các đồng đội thêm tự tin thi đấu những trận tiếp theo tại SEA Games 28.
Hoàng Anh (thethaovietnam.vn)

Posted

in

by

Tags: