Cúp bóng chuyền Hoa Lư năm 2016: Cuộc chiến tứ hùng

Diễn ra từ ngày 2-11 đến ngày 5-11 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, Cúp bóng chuyền Hoa Lư năm 2016 được xem là dịp để các CLB nam đánh giá lại lực lượng, đồng thời có sự điều chỉnh kịp thời để chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG diễn ra vào tháng 12.

Ngoài CLB chủ nhà là Tràng An Ninh Bình, giải còn có 2 đội trong nước là Thể Công, Biên Phòng cùng 1 khách mời quốc tế là CLB Không quân Hoàng gia Thái Lan. Chất lượng của giải, vì vậy, theo đánh giá của Ban tổ chức, sẽ rất cao, bởi lẽ đây là những đội bóng đã xây dựng được thương hiệu riêng ở đấu trường trong nước cũng như quốc tế. Sự xuất hiện của đại diện Thái Lan sẽ tạo nên điều thú vị cho giải, vì đây cũng là nơi có mối quan hệ thân thiết với bóng chuyền Ninh Bình nói riêng và bóng chuyền Việt Nam nói chung. Đội bóng này là cái nôi cung cấp rất nhiều tuyển thủ cho đội tuyển quốc gia Thái Lan trong suốt những năm tháng qua.

Cúp Hoa Lư 2016 được dự đoán hấp dẫn và kịch tính.

Hôm qua (30-10), các đội bóng đã tề tựu cố đô Hoa Lư để chuẩn bị bước vào tranh tài, sau một thời gian tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình vẫn do HLV dày dạn kinh nghiệm Nguyễn Mạnh Hùng dẫn dắt.

Cúp bóng chuyền Hoa Lư sẽ mở cửa miễn phí để đón người hâm mộ địa phương cũng như các vùng lân cận vào thưởng lãm các trận đấu. Đội đoạt danh hiệu Vô địch năm nay sẽ nhận phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, hạng nhì (30 triệu đồng), hạng ba (20 triệu đồng) và đội xếp hạng tư được thưởng 10 triệu đồng.

Theo SGGP

Posted

in

by

Tags: